ZepbachVNTM




Minecraft PE 1.16.100.04 Xbox live + Tiếng việt

Minecraft PE 1.16.100.04

Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất

MojangMicrosoft đã giới thiệu bản cập nhật lớn cho game sandbox Minecraft với cuộc đại tu địa ngục Nether. Bản cập nhật Nether Update 1.16 mang đến một loại quặng độc lạ, Ancient Debris có thể được khai thác ở những tầng có độ sâu thấp của Nether. Sau khi thu thập được, bạn có thể luyện tinh để có được Netherite Scrap, mà khi kết hợp với Gold Ingot sẽ tạo ra Netherite Ingot. Bản vá cũng bổ sung các nguyên liệu gỗ, đất linh hồn, block mới và nhiều thay đổi khác.Đây là hình ảnh những vật phẩm mới được thêm vào phiên bản 1.16

Tổng hợp điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
Nether Update cũng mở ra 3 biome mới để người chơi khám phá, bao gồm Crimson Forest, Soulsand ValleyWarped Forest. Netherite có thể được tìm thấy ở mỗi biome, Fungi (nấm) là một loại "cây" của những quần xã sinh vật này và thảm thực vật mới bao phủ bề mặt của hang động trong Nether. Bất chấp bản chất nguy hiểm của địa ngục Nether, Warped Forest được cho là "nơi ít thù địch nhất" trong địa ngục dung nham nóng chảy này.
Bản cập nhật địa ngục Nether của Minecraft khá dài và đi kèm với vô số bổ sung, thay đổi, sửa lỗi và điều chỉnh, nên chỉ kể đến những điểm nổi bật trong phiên bản 1.16 này thôi. Dưới đây là link tải game miễn phí và có Xbox live + Tiếng việt:
Link file apk:Xbox live + Tiếng việt:122.81MB
Previous Next

Yêu cầu thêm game mới